วันพุธที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2554

First time (ครั้งเเรก)


ตามหัวบทความเลยนี้เป็นผมความFirst time (ครั้งเเรก)ของผม^o^


ผมตั้ง BLOG นี้เเค่เเก้เครียดไปก่อน(พอดีไม่มีไรทำ :P) เรื่องมันยาวฮ่ะเอาเป็นว่าส่วนตัวผมเป็นคนที่ชอบท่องเน็ต ท่องโลกไซเบอร์
ท่องหมดไม่ว่าจะเว็บไหน(ส่วนตัวจะหมกวุ้นกับเกมเลยไปกระเดะเเถวๆ Jokergameth,Pantip,Youtube) ผมเนี้ยจะเป็นคนชอบอ่านกระทู้นู้นนี้นั้นสารพัท
โดยที่ไม่รู้เลยว่ามันเขียนอย่างไร เขียนเเล้วสนุกอย่างไร ทำไมถึงชอบเขียนกันนัก :[(เเต่ผมไม่ค่อยชอบ อ่านพวกนิยาย จะทำไงได้ล่ะ คนมันไม่ชอบอ่านอะไรเยอะๆนิ )


อ้อเกือบลืมเเนะนำตัวเเนะ ผมเนี้ยมีนามว่า :Hesome Chemamah (เรียกผมสั้นๆว่า SOME ก็ได้ ^^) ตอนนี้อายุ 14(เกือบจะเข้า 15 เเล้ว)
ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบบ้าคลั่งเรื่อง หนังเเละเกม (มันเล่นเเล้วเพลินดี ยังดีกว่าพวกติดยา พวกกุ๊ยหัวสะพานนิ)
ใครว่างๆก็ไปเเวะ
FACEBOOK ของผมได้นะ : http://www.facebook.com/Kingsora555
เฮ้อ...นี้ก็ีสามเเล้วเอาเป็นว่าถ้าตอนไหนที่คิดอะไรออกข้าจะมาระเบิดความคิดในหัวลงที่นี่เหมือนที่ลงในเฟสคือเลย หว่าฮาๆๆๆ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น