วันจันทร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2554

[::Game::]Hitman: Absolution ตำนานนักฆ่าหัวโล้นกำลังพงาดอีกครั้ง




อย่างที่เรารู้กันดีว่า Hitman : Absolution นั้นจะเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของซีรี่ย์นี้อย่างที่ไม่ เคยมีมาก่อน ทั้งเกมเพลที่มีความสดใหม่ตามสมัยนิยม และ รูปแบบการเล่นที่ถูกปรับปรุงให้สามารถเข้าถึงได้ง่ายขึ้น ซึ่งนอกจากนี้มันจะรวมไปถึงการเล่าเรื่องในภาคนี้ด้วยเช่นกัน โดยทาง Hakan Abrak แห่ง IO Interactive หัวหน้าทีมดีไซเนอร์ของHitman ในภาคนี้ได้บอกกับทาง เว็บไซต์ Digital Spyว่า Hitman: Absolution นั้นจะเป็นเรื่องราวส่วนตัวของ Agent 47ซะส่วนใหญ่ และผู้เล่นก็จะได้เรียนรู้เรื่องราวของตัวเขามากขึ้นในภาคนี้



“ผมคิดว่ามันมีเรื่องราวที่แต่งต่างออกไปจากที่เราเคยทำในเกมภาคก่อนๆ ที่ทาง Diana นั้นจะเป็นผู้ให้ข้อมูลและเล่าเรื่องราวหลักๆของตัวเกม” เขาบอก “มันจะแตกต่างกันมากเพราะในภาคนี้ มือปืนของเราจะต้องทำงานเพียงคนเดียวแล้ว ซึ่งเขาเองนั้นยังได้ถูกหักหลังและถูกตามล่าด้วย”
-------------------------------------------------------
“เรื่องราวส่วนตัวของ 47 นั้นจะเป็นอะไรที่ไกลไปจากที่เคยเป็น ในการผลักดันเนื้อเรื่องให้เดินไปข้างหน้า คุณจะได้ใกล้ชิดกับ 47 มากขึ้นและได้รู้จักเขามากขึ้นกว่าที่เคย”
Abrak ยังได้เพิ่มเติมอีกว่าใน Hitman: Absolution จะมีฟีเจอร์ใหม่ ที่จะถือเป็นการวิวัฒนาการอีกขั้นของ AI ในเกมจากเกมภาคก่อนหน้า กับสิ่งที่เรียกว่า ‘Instinct’ mode



“มันถือเป็นอีกหนึ่งเทคโนโลยีใหม่ที่มีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างมาก และเราก็ได้ใส่ฟีเจอร์ในส่วนนี้เข้าไปในตัวเกมภาคนี้ เพราะ AI นั้นถือเป็นใจกลางสำคัญของ Hitman: Absolution ที่จะทำให้การเล่าเรื่องนั้นมีความสนุกสนานและแปลกประหลาดออกไป และเราก็ทุ่มไปกับมันมาก”

“เราได้พัฒนามันมากมากเพื่อปรับปรุงส่วนต่างๆของเกมอาทิเช่นการปลอมแปลงตัว และ การ แสดงบทบาท และรวมไปถึง ’Instinct’ mode ที่ผมได้บอกไปก่อนหน้านี้ โดยผู้เล่นจะสต้องใช้โหมดนี้ได้ในการโต้ตอบกับสถานการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้นในเกม เช่นถ้าคุณปลอมตัวเป็นหมอ คุณจะต้องพยามจดข้อความให้เหมือนหมอด้วยถึงจะไม่เป็นที่น่าสงสัย และถ้าคุณเป็นตำรวจคุณก็ต้องคอยรับการสื่อสารจากวิทยุด้วยเช่นกัน”

โดย Hitman: Absolution นั้นจะมาพร้อมฟีเจอร์ทั้งหมดจากเกมภาคก่อนหน้าที่อาจจะมีทิศทางบางอย่างที่แตกต่างออกไปบ้าง ซึ่งมันจะมาพร้อมกับเอนจิ้นใหม่ของทาง IO Interactive ที่ชื่อว่า Glacier 2 engine และมันจะวางจำหน่ายในปี 2012 ที่จะถึงนี้ทั้ง PC Xbox360 และ PS3

----สารพันคำถามกับ Hitman Absolution-----

Nick Price จาก IO Interactive ได้ให้คำตอบจากสารพันคำถามที่แฟนๆ อยากรู้ เกี่ยวกับพัฒนาล่าสุดของพี่เหม่งสุดยอดมือสังหาร 47 ในเกม Hitman: Absolution





มาแล้ว Gameplay ตัวใหม่ของ Hitman Absolution -- 16 นาที แล้วจะรู้ถึงความโหดของป๋าโลนหมายเลย 47




Hitman Absolution Exclusive Run for Your Life Playthrough [HD]
Developer: lO Interactive
Release: TBA
Genre: Shooter
Platform: PS3/X360/PC
Publisher: Square Enix
Website: www.Hitman.com







credit - นักข่าวเเห่ง Jokergameth !!


----มาทำความรู้จักกับ Mr.47 กันเถอะ----

"My name is not important. I am often referred to by my codename—47."
―Agent-47 about himself


agent-47 เป็นตัวละครหลักของซีรี่เกม HITMAN เจ้าโล้นมหากาฬคนนี้ทำงานอาชีพที่จัดว่าทรุดจริตก็ว่าได้เขาประกอบอาชีพที่ชาวบ้านอย่างเราๆเรียกว่า"นักฆ่า"

(มีต่อนะครับ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น