วันอังคารที่ 25 ตุลาคม พ.ศ. 2554

มาเเล้ว!! OFFICAL GTA V สดตรงจาก Rockstar





        วันนี้(25 พฤศจิกายน 2011)ทางเว็บ ROCKSTARGAMES(http://www.rockstargames.com/)

ได้เปิดเผยรูป wallpaper ของ เกมมหากาพ อย่่าง GTAV(five) โอ้จอร์ดช่างน่าตื่นตาอย่างเเรง!!~






คุณเห็นประโยค "Trailer 11.02.11" ในรูปนั้นไหมนั้นหมายความว่าถึงเวลาที่จะเตรียมเปิดตัวชมโคตรพ่อเกม Trailer GTA V ในเดือนหน้านี้ !!หรือในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ ไปชมตามลิ้งเว๊บเลยครับผม


จากโลโก้ตัว V เเละ คำว่า FIVE ในรูปนี้มันทำให้ผมอดคิดถึงtheme เมือง Los santos(Los los angeles) หรือเมพในภาค san andreas ไม่ได้เลย

ซึ่งนั้น
เป็นไปได้ว่า ในภาค GTA V อาจจะเปลี่ยนไปใช้ฉากในเมือง Los Angeles แทน และใช้ชื่อเมืองในเกมว่า Los Santos แต่ว่าก็ยังมีการคาดเดาจากเเฟนเกมที่ดูจากโลโก้ของเกม ว่าอาจจะเป็นเมืองอื่นๆในอเมริกาก็เป็นได้ ไม่ว่าจะเมืองวอชิงตัว ดีซี. หรือไมอามี่


เเน่นอนเกมระดับนี้คงไม่ทางพ้นข่าวลือจากเเฟนๆเเน่


ซึ่งว่ากันว่าเนื่อเรื่องภาคนี้จะมีทั้งตำรวจขี้ฉ้อ, ไอ้ขี้ยา, สมาชิกแก๊งป่วนเมืองรวมถึงซุปตาร์ฮอลลีวู้ดซึ่งค่อนข้างที่จะไปตรงกับธีมและเนื้อเรื่องจากเกมส์ GTA San Andreas เป็นอย่างยิ่ง


สำหรับความเป็นไปได้ในเรื่องนี้ก็ใช่ว่าจะไม่มีเลยเสียทีเดียว เพราะหากเรายังจำกันได้ทั้ง GTA 3 และ GTA 4 ต่างก็เคยใช้ฉากภายในเมือง Liberty City (New York City) ร่วมกันมาแล้ว ซึ่ง GTA 5 เองก็อาจจะหันไปใช้สูตรเดียวกันในการดึงเกมเมอร์ที่ชื่นชอบ GTA ภาคเก่ามาร่วมกันแชร์ประสบการณ์ครั้งใหม่ในเมืองเดิมด้วยกราฟฟิกที่ดีขึ้นกับ GTA 5 ภาคนี้ก็เป็นได้(เเค่ภาค 4 ก็เเลคกันเเทบตายเเล้ว @_@)
และนอกจากข่าวลือเรื่องเมืองในเกมแล้ว ก็ยังมีข่าวลือเรื่องเครื่องเกม ที่ GTA V จะทำลงให้ เพราะตอนนี้ยังไม่ประกาศอย่างเป็นทางการเลยคาดเดากันไปเรื่อย แต่ที่ทางสื่อเกมต่างประเทศมั่นใจอย่างหนึ่งก็คือ GTA V ไม่น่าจะประกาศทำลง PS4 หรือ Xbox720 รุ่นใหม่อย่างแน่นอน แม้ว่าจะมีข่าวว่าทั้งสองเครื่องกำลังพัฒนาอยู่ก็ตาม เพราะทาง RockStar บอกว่า GTA V จะขายในช่วงปลายปี 2012 ซึ่งตอนนั้นเครื่องเกมรุ่นใหม่ยังไม่น่าจะผลิตออกมาขายได้ทัน จึงต้องใช้บริการเครื่องเกมในยุคนี้อย่าง PS3, Xbox360 และ PC ต่อไป


เเล้วจะลง PS VITA กับ Wii u หรือปล่าวล่ะ?

มีข่าวลือกันว่า RockStar สนใจจะทำลงเครื่องพกพา PS VITA ด้วย แต่มีปัญหาเรื่องแบตเตอรี่ เพราะเกมฉากกว้างใหญ่อย่าง GTA นั้นเครื่องเกมต้องทำงานหนักและกินไฟมากกว่าเกมอื่นๆ

 ส่วน Wii U นั้นแม้จะมีพลังเครื่องเทียบเท่าเครื่องอื่นๆ แต่ทาง RockStar ก็ต้องเลือกว่าจะเสี่ยงกับตลาดของเครื่องนี้หรือไม่ 

ข่าวลือเล็กน้อยๆ



จากที่ผมตระเวนหาข่าวทั่วก็พบข่าวที่พอเป็นไปได้

According to reports, Rockstar Games has recently registered new website domains that sound like they could belong to GTA 5's in-game Internet (assuming GTA V has an in-game Internet, as GTA IV did). The domains are: CashForDeadDreams.com, SixFigureTemps.com, StopPayingYourMortgage.net, HammersteinFaust.com, and LifeInvader.com. If they were indeed registered for GTA V's in-game Internet, then it suggests that the game is set in relatively modern times, since the World Wide Web only became popular in the mid-1990s. Some have speculated that CashForDeadDreams could be a parody of Cash4Gold (or Cash For Clunkers?), that HammersteinFaust is a parody of Goldman Sachs, and that LifeInvader is a parody of LifeLock, or even possibly Facebook.

ถ้าเเปลเอาจะได้เขาบอกว่ามีข่าวลือกันว่าRockstar game ได้จดโดเเมน ใช่มันดูเหมือนกับว่าภาคนี้ยังใช้ระบบอินเตอร์เน็ตเหมือนภาค GTA IV โดยโดเเมนที่จดมีชื่อเว็บว่า

CashForDeadDreams.com, SixFigureTemps.com, StopPayingYourMortgage.net, HammersteinFaust.com, and LifeInvader.com.

ซึ่งเเน่นอนถ้าพวกเขาจดทะเบียนโดเเมนเน็ตในเกม GTA - V แล้วก็ชี้ให้เห็นว่าเกมนี้อยู่ในยุคปัจจุบันค่อนข้างสูง(เนื่องจากเวิลด์ไวด์เว็บจะเป็นที่นิยมในช่วงกลางปี​​ 1990 บางคนได้คาดการณ์ว่าอาจจะล้อเลียนCashForDeadDreams ของCash4Gold(ถ้าไทยก็CAR4Cash อ่ะนะ) (เเลกเงินสดกับ Clunkers? หรือภาคนี้จะมีการขายรถเเรกเงืน)

ป.ล ข่าวลือนี้มาจากเว็บเเฟนไซ์ควร 50 - 50 นะจ๊ะ
ป.ล 2 ผมใ้ช้ Google translate เเปลเอาอาจจะมั่วๆหน่อยนะ



ท้ายนี้ขอปิดท้ายด้วยรูป FAN ART สวยๆจากเเฟนคลับเกมละกัน















เเถมคลิปขำๆจากเเฟนๆ

 - - - - - - - - - - - - - - - 



จะเกิดอะไรขึ้นหากพระเอกสุดหล่อจาก GTA IV เเละภาคEFLC ทราบข่าวภาคต่อ 555

ตัวอย่างมาเมื่อไรผมจะต่อละกัน ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น