วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

EA ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวของเกม Syndicate

New Syndicate Game Announced, Coming 2012

Syndicate 

วันนี้(15 กุมภาพันธ์ 55) ทาง EA ได้ปล่อยตัวอย่างเปิดตัวเกม Syndicate ตัวเกมจะพาเราไปสู้ปี 2069 เมื่อโลกใบนี้เลิกพึ่งนักการเมืองลมๆแล้งๆ หากไปพึ่งเทคโนโลยที่ตอบสนองโลกได้โดยพลัน แต่หากจะเป็นการถูกชักใยกันทั้งโลก เกม Syndicate เป็นเกมแอคชั่นซูตติ้งที่มีเอกลักษณ์ในโลกอนาคต ถ่ายทอดประสบการณ์ใหม่ให้กับแฟรนไชส์เกมคลาสสิกสุดแนวจากปี 1993 เกมนี้กล่าวถึงโลกอนาคตในปี 2069 เมื่อโลกใบนี้ไม่ถูกปกครองโดยนักการเมืองอีกต่อไป แต่ถูกแบ่งออกเป็นเขตต่างๆ ซึ่งถูกควบคุมโดยบริษัทขนาดใหญ่ยักษ์ที่เรียกกันว่า Syndicate ที่ปฏิวัติการใช้งานในโลกดิจิทัลของผู้บริโภค ผู้ใช้งานไม่จำเป็นต้องมีอุปกรณ์เพื่อเข้าถึงข้อมูลของโลกและควบคุมเทคโนโลยีต่างๆอีกต่อไป พวกเขาสามารถทำทุกอย่างนี้ได้แค่เพียงชั่วพริบตาโดยผ่านการติดตั้งชิปในระบบประสาท

เทคโนโลยีชิ้นนี้ทำให้ประชาชนมีความต้องการตัิดตั้งชิปและดีใจกับข้อเสนอที่ Syndicate หยิบยื่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นที่อยู่อาศัย การแพทย์ การเงิน ประกัน การศึกษา ความบันเทิง และอาชีพ ด้วยข้อเสนอที่สมบูรณ์แบบตอบสนองต่อการใช้ชีวิตทั้งหมดที่เสนอให้ นั่นก็ทำให้ประชาชนไม่หวังพึ่งนักการเมืองและรอคอยฝันลมๆแล้งๆอีกต่อไป ทว่า ในทางกลับกัน Syndicate จะได้ประโยชน์จากความเข้าใจและการควบคุมเหนือตัวบุคคลและพฤติกรรมของพวกเขาอย่างไม่เคยมีมาก่อน เมื่อมีการได้เข้าครอบงำเข้ามาเกี่ยวข้อง ธุรกิจก็กลายเป็นสงคราม Syndicate จะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เป็นผู้ที่ครอบครองตลาด


เกม Syndicate กำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโดย Starbreeze Studios เจ้าของผลงานเกม Stealth FPS ชื่อดังอย่าง The Chronicles of Riddick มีกำหนดการวางจำหน่ายในวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2012 ในอเมริกาเหนือ และ 24 กุมภาพันธ์ 2012 ในยุโรป เป็นเกม PC, PS3, Xbox 360


เเถม!!


Classic DOS Game: Syndicate (1993, Bullfrog)...Syndicate สมัยยังเป็นเกม DOS ซึ่งรูปเเบบการเล่นจะต่างจากภาคล่าสุดมาก!~

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น