วันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Sleeping Dogs อีกหนึ่งเกมที่น่าจับตามองของ SQUARE ENIX

จากเดิมที่ใช้ชื่อ True Crime: Hong Kong บัดนี้เปลี่ยนเป็น Sleeping Dogs แล้ว!
Sleeping Dogs = True Crime: Hong Kong !!


            หากพูดชื่อ Sleeping Dogs  หลายครนอาจจะไม่เก็ทเท่าไหร่เเต่เมื่อไหร่ที่ผมบอกว่ามันคือเกม True Crime ละก็คอเกม OPEN WORLD คงถึงบางอ้อ เลย


  Sleeping Dogs เป็นเกม “แอ็คชั่น, Open-World สุดดุดัน” ที่มีพื้นหลังอยู่ที่เมืองฮ่องกง พัฒนาโดย United Front Games และ Square Enix London Studios โดยมีแผนวางขายอยู่ในช่วงปลายปี 2012 บน Xbox360 และ PS3 หากยังจำกันได้ เมื่อปี 2006 เกม True Crime: New York City ซึ่งเป็นภาค 2 ของซีรี่ (ต่อจาก True Crime: Streets of LA) ซึ่งภาคเนี้ยได้โชว์ลวดลายจนโด่งดัง ใน Ps2 ซึ่งผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นตำรวจนอกเครื่องแบบที่ต้องกระทำเรื่องผิดกฎหมายเพราะต้องการให้กลุ่มไตรภาคีไว้ใจ เพื่อจะได้เข้าถึงและจับกุมตัวหัวหน้าใหญ่ของแก๊งดังกล่าวให้ได้ เเต่ถึงเเม้ตอนนั้นอาจจะโดนความเเรงของ GTA:SAN บทบังบ้างก็เถอะเเต่ยอดขายเเละความนิยมก็เป็นที่น่าพอใจ ถึงตอนนี้ผ่านไป 6 ปี เเฟนเกมหลายคนต้องมีลงเเดงกันบ้างเเหละ จนกระท่าง 2 ปีที่เเล้วมีข่าวลือว่า True Crime: Hong Kong ของ Activision ซึ่งได้ถูกยกเลิกการพัฒนาอย่างไร้สาเหตุไปโชคยังดีที่ ทาง Square Enix  ได้เห็นคุณค่าของเกมนี้จึงได้ขอซื้อลิขสิทธิเกมมาและให้ผู้พัฒนานาม United Front Games (เคยฝากผลงานไว้กับ ModNation Racers) สานต่อเกมนี้ครับ

ตัวอย่างเกม Sleeping Dogs เเบบ LIVE-ACTION[18+]




Square Enix ให้เค้าโครงของเกมดังนี้ครับ:(ส่วนนี้ขอขอบคุณhttp://www.noob.in.th)


Sleeping Dogs จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นนายตำรวจนอกเครื่องแบบ Wei Shen ผู้ได้รับมอบหมายให้บ่อนทำลายองค์กรมืดระดับโลก ‘Hong Kong Triads (แปลตรงตัวได้ว่า ‘สามก๊กแห่งฮ่องกง)’ จากภายใน ระหว่างที่เขาท่องเที่ยวไปในเกาะฮ่องกงที่เต็มไปด้วยผู้คนมากมาย ครบครันไปด้วยแสงสีและตลาดที่พลุกพล่านเพื่อปฏิบัติภารกิจ ความซื่อสัตย์ก็เริ่มสั่นคลอน เมื่อนายตำรวจ Wei เริ่มตั้งคำถามกับตนเอง และถลำลึกลงไปสู่เบื้องหลังที่เขาเองก็คาดไม่ถึง…





สิ่งที่เป็นจุดเด่นของ Sleeping Dogs — หรือของ True Crime: Hong Kong ก่อนที่ทาง UFG จะโดน Activision ไล่ออก และได้ Square Enix มาแทนที่ — คือ ระบบต่อสู้ที่ผสมผสานระหว่างการยิงปืนและหมัดมวย


Square Enix กล่าวว่า ระบบต่อสู้จะอุดมไปด้วย “ลูกเตะป่นกระดูก คอมโบ หมัดสวนสุดโหด และการปลิดชีพคู่ต่อสู้ด้วยสิ่งของรอบตัวที่มีอยู่จริง ไม่ว่าจะเป็นเลื่อยวงกลม ตู้โทรศัพท์ เตาเผาขยะ หรือแม้กระทั่งประตูตู้เย็น”


Sleeping Dogs มีแผนจำหน่ายภายในปีนี้ บน PC, Xbox 360 และ PlayStation 3


Screen Shot






GAMEPLAY







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น