วันพุธที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

กลับมาแล้วจ้า !!!


เมื่อปีที่แล้วบล๊อกข่าวเกมเล็กๆของผมที่ถูกร่ายเขียนอย่างเมามัน อัพเดทอย่างไม่หยุด บางข่าวก็แปลและสืบเสาะหาข้อมูลเอง บางข่าวผมก็ต้องขอสารภาพว่าก็อบมาจากเว็บข่าวเกมชื่อดัง jokergameth ด้วยความมักง่ายและคิดว่าจะหาข้อมูลลึกๆไปทำไมในเมื่อก๊อบของที่เข้าแปลแล้วมาใส่ก็เสร็จ ผมเลยก๊อบเป็นประจำ จนลืมวิธีเขียนเเละสืบเสาะหาข่าวมาแปล ซึ่งนั้นแหละที่ทำให้ผม มานั้งทบทวนคิดทบทวนว่าจะมานั้งทำบล๊อกทำเตี่ยอะไรกันก็มิทราบ  เลยปล่อยให้ทิ้งร้างมันซะเลยตรงนี้


ผ่านมาปีกว่าขณะที่ผมนั้งเล่นเฟสเรื่อยเปื่อยอยู่นั้นก็มีข้อความถามหาถึงข่าวคราวเกม Cube world ที่ผมเคยเขียนมา ซึ่งผมเองก็ได้พลาดข่าวคราวของเกมนี้มานานพอสมควรตั้งแต่ที่ปล่อยให้ร้าง ทำให้ผมคิดว่าเอ๊ถ้าเรายังเปิดต่อไปอย่างน้อยก็ช่วยคนที่ต้องการทราบข่าวเกมเล็กๆต่อไปแหละ

ผมเลยอยากจะขอเปิดตัว บล๊อกนี้อีกครั้งหลังงจากที่ไม่ได้เจอกันนาน แม้สถิติผู้เยี่ยมชมจะเหลือ 0 จากหลายพัน ผมก็ไม่ถือเอาจุดนั้นมาวัดความสำเร็จในการเขียนบล๊อคของผม ผมขอแค่อะไรก็ตามที่ผมเขียนลงไปทำให้คนได้รับรู้ก็เป็นพอ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น