วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

สาวก The sims ใจชื่นหลัง EA ประกาศ The Sims 4 อย่างเป็นทางการ






นับว่าเป็นอีกหนึ่งเพชรเม็ดงาม ของ ค่าย EA ที่สร้างโดยเครือ Maxis มาตั้งแต่ภาคแรก ผ่านมากี่ภาคก็ทำกระแสท่วมบ้านท่วมเมืองมาเสมอ (ยกเว้นภาค 3 ที่ค่อนค้างซบเซาในช่วงหลังๆ)แต่นั้นก็ไม่ได้ทำให้ยอดขายน้อยลงแต่อย่างใด กลับมากกว่า 2 ภาคแรกด้วยซ้ำไป

ซึ่งในวันที่ 6 เดือน พฤษภาคม หรือเมื่อวานนั้นเหละทาง Ea.com ได้แปะกระทู้ใหญ่ๆเกี่ยวกับ The sims 4 โดยไม่ได้นัดหมายหรือปล่อยข่าวอะไรก่อนแต่อย่างใด
(ตามลิ้งนี้ http://www.ea.com/news/maxis-unveils-the-sims-4 และ http://www.ea.com/ ) ซึ่งสร้างความประหลาดใจและชื่นใจให้กลับสาวกเกมนี้ ณ จุดๆนี้คงจะเป็นสัญญาณใหญ่ๆแล้วว่า the sims 3 จะจบที่ภาค  Plus University Life ก็เป็นได้





โดยล่าสุด EA ได้อัพเดทข่าวคราวนี้ว่า

#ตัว Sims ใน ภาคนี้ มันถูกเนรมิตให้ ดูมีหัวใจและจิตวิญญาณของมันเอง ทำให้ผู้เล่นสามารถเชื่อมต่อกับซิมส์ได้อย่างลึกซึ้งมากที่สุด อีกทั้งในการแสดงสีหน้าแปลกใจและการมีเก๊กสวยหล่ออย่างมีเสน่ห์ ที่เคยอยู่ในภาคเก่าๆเราจะทำให้ดูดียิ่งขึ้น. เดอะซิมส์ 4 ยังคงเน้นให้ผู้เล่น ปรับแต่ง สิ่งของได้ตามใจฉัน(ในพื้นที่ของเรา)กับโลกใหม่และใช้งานง่ายกว่า

#ในภาคนี้ยังคงเป็นการเล่นแบบ Single player เหมือนเคย (โด่ววววว) แต่จะมีประสบการณ์ใหม่ที่ทำให้คุณไม่รู้สึกโดดเดี่ยวอีกต่อไป (ยังไงละ)

พรุ้งนี้ EA จะปล่อยข้อมูลเซ็ทใหญ่มา ขอให้อดทนรอหน่อยละกันเน้อ ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น