วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

ข่าวคราวเกมมหากาฬ CoD - Modern Warfare 3







มีแหล่งข่าวหลายแห่งเปิดเผยข้อมูลเกม Call of Duty: Modern Warfare 3 เกมซูตติ้งสงครามภาคใหม่ล่าสุดจาก Activision เผยตั้งแต่ตัวละครเอกที่ปรากฎในเกมยันฉากจบของเกมนี้ และกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2011



เนื้อเรื่องเกมภาคใหม่ล่าสุดได้เริ่มต้นช่วงต้นจบของเกม Modern Warfare 2 จากนั้นจะพาผู้เล่นทำภารกิจแทบจะรอบโลก โดยการสวมบทบาททั้งเจ้าหน้าที่ป้องกันอารักษาจากรัฐบาลรัสเซีย, หน่วยปฏิบัติการ SAS, หน่วยรบปฏิบัติการพิเศษ Delta Force ที่ใช้ชื่อนามแฝงว่า Frost กับSandman มีโอกาสขึ้นเครื่องบิน AC-130 และนั่งรถถังยิงถล่มข้าศึกในเกม และตัวละครสำคัญจากเกมภาคที่แล้วก็มาปรากฎให้เล่นในภาคนี้ เกมนี้มีภารกิจให้เล่นถึง 15 ด่าน เริ่มตั้งแต่การกำจัดกองทัพรัสเซียหลังรุกรานเมืองแมนฮัตตัน จนถึงทำสงครามครั้งใหญ่ในประเทศดูไบ นอกจากนั้น ปมประเด็นที่ยังค้างคาทั้ง Modern Warfare 1-2 อยู่ ก็จะสรุปเนื้อหาในภาคนี้ด้วย ส่วนระบบมัลติเพลเยอร์มีโหมดใหม่ประเภท Special Opsให้เล่น 2 โหมดคือ โหมด Survival และ Mission แต่ไม่ปรากฎกติกาการเล่นแต่อย่างใด

ต่อไปนี้จะเป็นเนื้อหาของเกม Modern Warfare 3 ซึ่งระบุเนื้อเรื่องเกมบางตอนและตอนจบของเกมนี้ ทำให้เสียความอรรถรสก่อนเล่นจริง

.:: Video ::.









เนื้อเรื่องเกม Modern Warfare 3 ได้เปิดเรื่องต่อจากช่วงตอนจบของภาคที่แล้ว เมื่อกองทัพอเมริกาต่อสู้กับกองทัพรัสเซียที่รุกรานสู่ผืนแผ่นดินอเมริกา, Vladimir Makarov ผู้ก่อการร้ายตัวเป้ง ก็จะปรากฎในภาคนี้ และ 2 กัปตัน John “Soap” MacTavish กับ Captain John Price ที่อยู่ในภาวะที่บาดเจ็บก็มาปรากฎกับการต่อสู้ครั้งนี้พร้อมกับ Nikolai เจ้าหน้าที่หน่วยข่าวกรองจากรัสเซียที่คอยให้การช่วยเหลือทั้ง 2 คน

ตัวละครเอกทั้ง 3 คน ได้หลบซ่อนอยู่ในเซฟเฮ้าส์แห่งหนึ่งในรัฐหิมาจัล ประเทศอินเดีย หลังทำการสังหารผู้การ Shepard จากภาคที่แล้ว และเป็นสถานที่ๆถล่มกองกำลังของ Makarov ผู้เล่นจะรับบทเป็น Yuri ผู้ที่ทำงานให้กับ Nikolai แต่แล้วพวกกองกำลังได้บุกมายังเซฟเฮ้าส์แบบชนิดที่ไม่ทันตั้งตัว ส่วนฉากในเมืองแมนฮัตตัน กองทัพรัสเซียได้จู่โจมท่าเรือในแม่น้ำฮัตสัน ทำให้กองทัพอเมริกาต้องเรียกหน่วยปฏิบัติการ Delta Force ที่ชื่อว่า Frost คอยดำเนินปฏิบัติการคำสั่งของ Sandman เพื่อนร่วมทีมในเกม เพื่อกำจัดกองทัพรัสเซียจากดาดฟ้าของตึกตลาดหลักทรัพย์ จากนั้นผู้เล่นจะขึ้นเฮลิคอปเตอร์ใช้ปืนกลกระหน่ำยิงข้าศึกที่อยู่พื้นดิน และทำลายเรือดำน้ำของรัสเซียด้วย



จากนั้นเกมได้ตัดสลับในประเทศรัสเซีย ผู้เล่นจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่รัสเซียเพื่อปกป้องคุ้มครองประธานาธิบดีของรัสเซีย ในระหว่างเดินทางไปยังสถานที่แห่งหนึ่งเพื่อทำข้อตกลงขอสงบศึกกับอเมริกา แต่หารู้ไม่ว่ามีผู้ก่อการร้ายได้ลักพาตัวประธานาธิบดีและลูกสาวไป ซึ่ง Makarov ผู้บงการการลักพาตัวและการก่อการร้ายครั้งนี้ ไม่ต้องการให้ทั้ง 2 ประเทศสงบศึก และได้โค้ดสำหรับปลดล๊อคนิวเคลียร์เพิ่มถล่มทำลายล้างอเมริกา

ถัดมา เกมได้ตัดกลับมากับตัวละครทั้ง 3 อย่าง Price, Soap และ Yuri โดยเดินทางในแอฟริกา และกำจัดพ่อค้าอาวุธก่อนที่อาวุธจะลำเลียงไปยังประเทศเซียร์ราลีโอน ระหว่างนั้นเกมได้ตัดให้ผู้เล่นรับบทเป็นหน่วยปฏิบัติการ SAS ที่มีหน้าที่ยับยั้งการลำเลียงอาวุธทำลายล้างในท่าเรือของลอนดอน






ฉากสุดท้ายของเกม Modern Warfare 3 ตัวละครเอกทั้ง 3 คน อาทิ Yuri, Price กับ Sandman เดินทางไปยังประเทศดูไบเพื่อบุกรุกโจมตีในโรงแรมแห่งหนึ่งที่ Makarov กบดานอยู่ และได้เจอผู้ก่อการร้ายตัวเป้งอีกครั้งแบบต่อหน้าต่อตา และทำการวิสามัญแบบเผาขน



สำหรับสถานที่ๆตะลุยด่านในเกม Modern Warfare 3 มีดังนี้
* Dharmasala, India
* New York, New York
* A plane transporting the president of Russia
* A town in Sierra Leone
* London, England
* Mogadishu, Somalia
* Hamburg, Germany
* Paris, France
* Prague, Czech Republic
* A castle in the Czech mountains
* Berlin, Germany
* The Kremlin in Moscow, Russia
* Dubai, United Arab Emirates
* Washington. D.C.
.:: Screen ::.








-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
เกม Modern Warfare 3 คาดการณ์ว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2011
บนเครื่อง PC, Xbox 360 และ PlayStation 3
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


หน้าปกเกม MW3


(ขอบคุณข้อมูล+ภาพจาก - Nuk-Lightning @JKG)

___________UPADATE___________

ภาพหลุด Modern Warfare 3 (อาวุธเเละพาหนะ)




kotaku เผยภาพหลุดเกม Call of duty Modern warfare 3 ในภาพจะเผยให้เห็นปืนใน Mw3 สามารถติดกล้องต่อ 2 ชั้นได้ *0*




---ย้ำอีกที---
เกม Modern Warfare 3 คาดการณ์ว่าจะวางจำหน่ายวันที่ 8 พฤศจิกายน 2011 บนเครื่อง PC, Xbox 360และ PlayStation 3


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น